Tìm hiểu về 5 tính năng của robot hút bụi lau nhà này nhé

1. TÍNH NĂNG HÚT BỤI✅

Robot hút bụi lau nhà c30b có khoang chứa bụi lớn lên đến 600ml. Với 3 cấp độ hút thấp, trung bình, cao ở mức cao nhất lực hút của robot c30b lên tới 1800pa. Robot hút bụi lau nhà có thể hút sạch tất cả các loại bụi bẩn, tóc và lông thú cưng chỉ trong 1 lần làm việc.

2. TÍNH NĂNG LAU SÀN✅

Robot hút bụi lau nhà được thiết kế với 2 modul lau nhà và hút bụi riêng biệt để tối ưu hiệu quả cao nhất cho các chức năng.

Khoang chứa nước có dung tích chứa lớn 350ml hoạt động liên tục được mới mặt sàn 150-170m2. Hệ thống bơm nước tự động khi máy ngừng hoạt động hệ thống bơm cũng tự động dừng tránh việc với nhà có diện tích không quá lớn làm việc xong mà vẫn còn nước trong khoang thấm ra khăn lau.

3. TỰ ĐỘNG VỀ PIN✅

Một trong những tính năng thông minh của robot hút bụi đó là chế độ sạc pin tự động. Bạn không cần phải quan tâm đến việc cắm điện sạc pin cho robot lau sàn nhà hút bụi thông minh LIECTROUX c30b bởi vì ngay khi dung lượng pin giảm xuống thấp, hoặc sau khi quá trình làm việc kết thúc robot sẽ tự động tìm đường quay trở về đế sạc pin và sạc đầy pin để sẵn sàng cho lần hoạt động tiếp theo.

4. ĐIỀU KHIỂN QUA APP ĐIỆN THOẠI✅

Robot hút bụi và lau nhà Liectroux c30b được nâng cấp có thể kết nối với Smartphone nhờ vào ứng dụng trên điện thoại. Bạn có thể điều khiển bật/tắt robot, chuyển đổi các chế độ làm sạch khác nhau, cài đặt lịch làm việc cho robot

Máy hút bụi tự chạy để làm sạch mọi ngóng ngách trong ngôi nhà theo sự điều khiển của bạn qua thiết bị di động, máy tính bảng. Nếu bạn cần mua máy hút bụi tốt, robot lau nhà giá rẻ hiện đại thiết kế đẹp mắt sang trọng thì nên chọn Liectroux c30b của thương hiệu LIEXTROUX

5. LÊN LỊCH TRÌNH-LÀM VIỆC TỰ ĐỘNG✅

Máy hút bụi thông minh liectroux là một robot hút bụi cao cấp, liectroux c30b được tích hợp tính năng hẹn giờ tự hoạt động theo nhu cầu của người sử dụng. Bạn có thể cài đặt 7 mốc thời gian cho 7 ngày trong tuần để Robot tự động làm việc.

Hầu như dòng robot hút bụi ilife, robot hút bụi bowai, robot hút bụi lau nhà xiaomi đều có tính năng hẹn giờ nhưng giá thành ở phân khúc cao đáp úng cho nhà khá giả. Câu hỏi đặt ra: nên mua robot lau nhà hút bụi loại nào giá rẻ tốt làm sạch nhà bạn nhất liectroux cho ra dòng sản phẩm máy hút bụi lau nhà, robot lau nhà giá rẻ giá từ 5.000.000 ->7.000.000đ phù hợp cho mọi nhà có thể mua được

Với nhửng tính năng ưu việt như còn chần chừ gì nửa hảy nhanh tay đặt hàng và mua ngay cho mình một e bé robot hút bụi lau nhà thông minh về để cải thiện ngôi nhà mình luôn luôn sáng bóng.

ROBOT HÚT BỤI LAU NHÀ THÔNG MINH #LIECTROUX

#smart365 🔰 CAM KẾT

- Sản phẩm nhập khẩu chính hãng, hóa đơn VAT.

- Có thể trải nghiệm thử trước khi mua.

- BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG 24 THÁNG

- Đổi mới 1-1 trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm bị lỗi do sản xuất.

- Linh phụ kiện luôn có sẵn khi có nhu cầu mua thêm

*********************************************************************

👉👉👉HỆ THỐNG PHÂN PHỐI THIẾT BỊ GIA ĐÌNH CHÍNH HÃNG: #Smart365

🏠Địa chỉ: 106/17 Đường số 51, Phường 14, quận Gò Vấp.

☎️HOTLINE: 0832.658.525

🌐Tham khảo thêm nhiều sản phẩm tại website:https://smart365.com.vn #robothutbuilaunha #roboticsliectrouxzk901 #smart365